Giá Android Box ô tô bao nhiêu? Cập nhật 4 chương trình ưu đãi trong 08/2024

Với Android Box ô tô, chủ xe không cần thay màn hình zin mà vẫn có thể trải nghiệm các tính năng tiện ích, giải trí hiện đại. Đây là cơ hội lý tưởng cho những chủ xe có ngân sách hạn chế và không muốn mất màn hình zin. Tham khảo giá Android Box cho ô tô và các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8/2024 trong bài viết dưới đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Giá Android Box ô tô trên thị trường hiện nay

Hiện nay, giá Android Box ô tô trên thị trường dao động từ khoảng 5.000.000 - 12.000.000 triệu đồng, tùy theo thương hiệu và tính năng mà mức giá của Android Box có thể khác nhau. Các chủ xe có thể tham khảo bảng giá một số Android Box phổ biến hiện nay để chọn cho mình người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi chặng đường.

Tên sản phẩm

Giá (triệu đồng)

Android Box W170+

5.500.000

Android Box DX265

7.500.000

Android Box GB6

6.500.000

Android Box ICAR Elliview DE

6.750.000

Như vậy, với mức giá tham khảo như trên, bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Để có trải nghiệm tiện lợi trên Android Box, người lái nên cân nhắc các tính năng và từng thương hiệu để lựa chọn sản phẩm đáp ứng đúng mong đợi và nâng cao trải nghiệm lái xe.

Cập nhật 4 chương trình ưu đãi khi mua Android Box trong tháng 8/2024 

Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, nhiều thương hiệu đã tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8/2024. Dưới đây là thông tin chi tiết về các ưu đãi từ một số thương hiệu nổi bật. 

Winca Việt Nam

Khi mua Android Box từ Winca Việt Nam, chủ xe không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn có cơ hội nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn như sau.

  • Ứng dụng dẫn đường bản quyền 2 năm giúp người lái tìm đường không cần internet, cảnh báo tốc độ kịp thời, cảnh báo biển báo giao thông và camera phạt nguội. Do đó, người lái có thể chủ động điều chỉnh tốc độ, hành vi lái xe và nâng cao sự an toàn trong quãng đường di chuyển.
  • Winca Tube bản quyền trọn đời cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, tính năng cửa sổ Pop-up giúp bạn vừa xem nội dung giải trí vừa có thể sử dụng các ứng dụng khác một cách thuận tiện.
  • Giọng nói thông minh AI cho phép người lái yêu cầu thực hiện các tác vụ bằng giọng nói, giúp tiết kiệm thời gian thao tác và tránh phân tâm khi lái xe. 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua Android Box từ Winca Việt Nam

Zestech 

Khi mua Android Box từ Zestech, khách hàng sẽ nhận ngay combo quà tặng bao gồm:

  • Sim 4G free 1 tháng
  • Camera hành trình

Android Box DX265

Gotech

Khi mua Android Box từ Gotech, khách hàng sẽ nhận ngay combo quà tặng bao gồm:

  • Sim Data 4G tốc độ cao
  • Tặng CarMap bản quyền

Android Box GB6

Icar

Khi mua Android Box từ Gotech, khách hàng sẽ nhận ngay combo quà tặng bao gồm:

  • Phần mềm cảnh báo tốc độ GSpeed 36 tháng
  • Sim 4G data 3GB/ngày trong 30 ngày

Android Box ICAR Elliview DE

Trên đây là thông tin chi tiết về giá Android Box cho ô tô và các chương trình ưu đãi, giúp các chủ xe dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và tận dụng các ưu đãi đặc biệt trong tháng 8/2024 để nâng cấp trải nghiệm lái xe của bạn!

Androibox Ô Tô Hồ Chí Minh